Cảm thấy căng thẳng và mất cân bằng? Bạn không đơn độc!

Healthy Care Australia đã đưa ra Báo cáo chăm sóc đầu tiên của mình, trong đó nhấn mạnh, khi chúng ta bước vào kỳ nghỉ lễ, rằng người dân Úc đang tuyệt vọng tìm cách nghỉ ngơi khỏi căng thẳng. Điều này xuất phát từ việc người Úc cho rằng tháng 12 là tháng căng thẳng nhất trong năm.

So với các hạn chế trước COVID-19, hơn một nửa số người Úc cảm thấy khó tập trung vào các nhiệm vụ cá nhân hơn (55%) hoặc chịu nhiều căng thẳng trong gia đình và hộ gia đình hơn (51%).

Các bậc cha mẹ nói riêng bị ảnh hưởng nặng nề nhất khi phải căng thẳng và tập trung vào năm 2020, với 2/3 (67%) cha mẹ có con nhỏ (dưới 17 tuổi) cảm thấy khó tập trung vào các nhiệm vụ cá nhân hơn so với trước COVID- 19.

Khi nói đến nguyên nhân gây căng thẳng, COVID-19, tài chính, cân bằng trong nhà và giấc ngủ là những mối quan tâm chính của chúng tôi và gần một nửa (46%) người Úc bị căng thẳng bởi những bất ổn của đại dịch toàn cầu.

Đối với người Úc, tình trạng quá tải trong nhà có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc cảm thấy mất cân bằng, với 82% cảm thấy cuộc sống của họ kém cân bằng hơn so với các hạn chế trước COVID.

Jacqueline Alwill, một chuyên gia dinh dưỡng được công nhận và là đối tác của Healthy Care, tin rằng hơn bao giờ hết, người Úc có cơ hội hiệu chuẩn lại và trang bị cho mình sự hỗ trợ để đối phó với tháng căng thẳng nhất trong năm.

“Rõ ràng là những căng thẳng như COVID-19, tài chính và làm việc tại nhà là điều mà chúng ta không thể kiểm soát, tuy nhiên chúng ta có thể trang bị cho cơ thể mình ở trạng thái sẵn sàng và chuẩn bị cho căng thẳng nhất có thể. Tôi thực sự tin rằng với tư cách là một quốc gia, chúng ta nên chú ý hơn đến sức khỏe tâm trí của mình.

“Khi nói đến quản lý căng thẳng, thường có một số điều chỉnh lối sống thực sự đơn giản mà chúng ta có thể thực hiện để giúp xoa dịu tâm trí và chuẩn bị cơ thể cho những thời điểm căng thẳng cao độ. Tôi là một người rất thích nắm bắt các thông tin bắt kịp trên mạng xã hội của bạn, vận động cơ thể mỗi ngày, gác chân lên tường khi mọi thứ trở nên khó khăn và hít thở bằng bụng lớn, có ý thức để giúp bạn trở lại.

“Tôi cũng hoàn toàn tin rằng bạn có thể tăng lượng chất dinh dưỡng để thúc đẩy tâm trí bình tĩnh hơn, có thể xử lý các tình huống căng thẳng với khả năng phục hồi cao hơn. Hãy nghĩ đến axit béo omega-3 nên quả bơ, cá béo như cá hồi, quả hạch và hạt. Bạn cũng có thể bổ sung bằng một trong những loại Dầu cá của Healthy Care. Tôi cũng là một người rất thích uống một tách trà thảo mộc ấm vào cuối ngày và một ít tinh dầu Oải hương. Bà Alwill cho biết: Chăm sóc Sức khỏe Tâm trí Bình tĩnh là một sự hỗ trợ tuyệt vời để giúp giảm bớt sự bồn chồn và năng lượng căng thẳng dư thừa ở người lớn.

“Dòng sản phẩm Healthy Care Ginkgo Biloba là sản phẩm mà tôi rất hâm mộ dành cho những người Úc đang bị căng thẳng và lo lắng về sự tập trung. Ginkgo Biloba là một loại thảo mộc truyền thống được sử dụng trong y học Trung Quốc để hỗ trợ sức khỏe nhận thức, trí nhớ và năng lực tinh thần. Tôi nghĩ bây giờ hơn bao giờ hết đây là một cái gì đó rất phù hợp với người Úc, ”cô Alwill tiếp tục.

Luôn đọc nhãn. Làm theo hướng dẫn sử dụng. Nếu các triệu chứng vẫn tiếp tục, hãy nói chuyện với chuyên gia y tế của bạn.

Dòng sản phẩm Healthy Care Ginkgo Biloba ra mắt trong tháng này tại Chemist Warehouse, dựa trên những phát hiện mới làm nổi bật căng thẳng và tập trung tinh thần là mối quan tâm của nhiều người Úc. Tất cả các sản phẩm của Healthy Care đều được phát triển với sự cộng tác của các dược sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe giàu kinh nghiệm.

Báo cáo Chăm sóc Sức khỏe Chăm sóc Sức khỏe được thực hiện bởi Lonergan Research. Nghiên cứu đã khảo sát 1.078 người Úc từ 18 tuổi trở lên trong khoảng thời gian từ 20-29 tháng 10 năm 2020.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top